เบราเซอร์ของคุณเก่าเกินไปแล้ว คลิกที่นี่เพื่ออัพเกรด ก่อนเข้าชมเว็บไซต์

Your browser is outdated Click Here to Upgrade before using our website

เลือกโรงแรมแมว

เลือกโรงแรมแมวแบบไหนดีนะ?

เขียนโดย: admin | 11 ธันวาคม 2023

สำหรับทาสแมวหลาย ๆ คน อาจจะเคยลองหาดูโรงแรมแมวหลาย ๆ ที่ตอนวางแผนไปเที่ยวกันมาบ้างแล้ว แต่เอ๊ะ ก็เห็นไม่ค่อยแตกต่างกันเท่าไหร่ วันนี้เรามาดูปัจจัยต่าง ๆ ที่เราควรดูก่อนเลือกโรงแรมแมวกัน

  1. ความสะอาด – เรื่องความสะอาดเป็นสิ่งที่ต้องพิจารณาเป็นอันดับแรก ๆ เลยก็ว่าได้ เพราะสุขภาพของแมวเราสำคัญที่สุด หากแมวเกิดเจ็บป่วย ก็จะเสียทั้งเงิน เวลา และความรู้สึกของเจ้าของเป็นอย่างมาก แน่นอนว่าน้องแมวของเราทุก ๆ ตัว เรารักมาก ไม่อยากให้เป็นโรคอะไรเลย ตอนเลือกโรงแรมแมว ถ้าหากยังไม่มั่นใจว่าสะอาด ปลอดภัยหรือไม่ แวะเข้าไปดูก่อนจองหรือนำน้องเข้าไปพักจะดีที่สุดเลย
  2. การนำน้องแมวออกมาเล่น – เรื่องนี้ก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะการนำน้องออกมาเล่น บางที่เป็นการปล่อยน้องแมวทุกห้องออกมาเล่นรวมกัน ซึ่งเป็นเรื่องที่มีความเสี่ยงสูงมาก แต่ละโรงแรมก็จะมีมาตรการที่แตกต่างกันออกไป แต่ทางที่ดีที่สุด เลือกโรงแรมที่มีการปล่อยน้องออกมาเล่นทีละห้อง ทีละบ้านจะดีที่สุดเลย เพราะจะได้ไม่ไปสัมผัสกับแมวของลูกค้าท่านอื่น ๆ เพื่อความปลอดภัยของน้องแมวเราและน้องแมวคนอื่นด้วย
  3. เครื่องปรับอากาศ – เมืองไทยเป็นเมืองที่มีอากาศร้อนมาก การเกิด Heat Stroke ในน้องแมวอาจเกิดขึ้นได้ในช่วงที่มีอากาศร้อนจัด และยิ่งเป็นห้องปิดหรือห้องที่อากาศระบายได้ไม่ดียิ่งสะสมความร้อนมาก อาจทำให้น้อง ๆ ช็อคได้ ถ้าเป็นไปได้ ให้น้องอยู่ในห้องที่มีการปรับอุณหภูมิหรือมีอากาศถ่ายเทสะดวกจะดีที่สุด ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับงบประมาณของเจ้าของด้วยนะ (น้องแมวอยู่สบายที่สุดที่อุณหภูมิเท่าไหร่? แอดเคยเขียนบทความไว้แล้ว ตามไปอ่านกันได้เลย >> คลิก <<
  4. ความโปร่งใส – แอดเคยได้ยินลูกค้าหลาย ๆ เจ้ามาเล่าให้แอดฟังว่า โรงแรมแมวบางที่ที่เคยไปฝาก ไม่ยอมให้เจ้าของขึ้นไปหาที่ห้องน้องแมวเลย และก็แอบรู้มาว่าที่บอกว่าเปิดแอร์นั้น จริง ๆ ไม่ได้เปิด ความโปร่งใสจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ เพราะตัวเจ้าของน้องแมวไม่ได้เข้าพักเอง (อันนี้แอดก็ฟังลูกค้าเล่ามาอีกทีนะ ขอให้ไม่มีที่แบบนั้นจริง ๆ ละกันนะ สงสารน้องแมว)
  5. กล้องวงจรปิด – เรื่องของกล้องวงจรปิด อาจจะมีหรือไม่มีก็ได้ แต่เพื่อความสบายใจของทาส มีกล้องวงจรปิดให้ก็น่าจะดีที่สุด หรือถ้าไม่มีจริง ๆ แอดก็แนะนำให้ทาสซื้อแบบราคาไม่กี่พันบาทมาก็ได้ เราจะได้ดูว่าน้องแมวเราอยู่สบายมากน้อยแค่ไหน หรือโรงแรมที่เรานำไปฝากไว้ใจได้มากน้อยแค่ไหน ลงทุนเพื่อผลประโยชน์ของน้องก็จะดีมาก ๆ เลย

จริง ๆ ยังมีอีกหลากหลายปัจจัยให้พิจารณาเข้าพัก แต่วันนี้แอดดึงข้อสำคัญ ๆ มาให้ดูกัน ใครพอใจ ชอบใจที่ไหน เลือกกันได้ตามใจชอบเลยค่า

สนใจฝากน้องแมวที่ โรงแรมแมว สามารถติดต่อได้ที่ Facebook: AtHomeCatHotel หรือ Line@: @AtHomeCatHotel ได้เลยค่า

จองห้องพัก