เบราเซอร์ของคุณเก่าเกินไปแล้ว คลิกที่นี่เพื่ออัพเกรด ก่อนเข้าชมเว็บไซต์

Your browser is outdated Click Here to Upgrade before using our website

โรงแรมแมว At Home Cat Hotel

การเข้าพัก @Home Cat Hotel โรงแรมแมว ที่ดีที่สุด ย่านอ่อนนุช

เขียนโดย: admin | 04 ธันวาคม 2023

@Home Cat Hotel หรือ At Home Cat Hotel เป็นโรงแรมแมว ที่อยู่ใจกลางอ่อนนุช รับฝากเลี้ยงเฉพาะแมวเท่านั้น จึงทำให้มั่นใจได้ว่า แมวจะไม่เครียดจากเสียงรบกวนของสัตว์ประเภทอื่น @Home Cat Hotel ดูแลแมวของคุณเหมือนกับแมวของตัวเอง นำน้องออกมาเล่นวันละ 1-2 รอบ รอบละไม่น้อยกว่า 15 นาที เพื่อให้น้องได้คลายเครียด ลูกค้าหลาย ๆ คนอาจจะเป็นห่วงน้อง ว่าตอนที่นำน้องมาฝากน้องดูเครียด ไม่ทานอาหารเลย แมวหลาย ๆ ตัว เมื่อเปลี่ยนสถานที่ที่ตัวเองเคยอยู่ อาจจะเกิดความเครียดเล็กน้อย ทางผู้ดูแลของเราจะใช้เวลา 1-2 วัน เพื่อเล่นกับน้องแมว ทำให้น้องหายเครียด เพราะฉะนั้น เจ้าของน้องสามารถคลายกังวลได้เลยค่ะ

@Home Cat Hotel ให้ความสำคัญกับความสะอาดเป็นอย่างมาก โรงแรมแมว ของเราไม่มีกลิ่นเหม็น เปิดเครื่องปรับอากาศไว้ที่อุณหภูมิ 26 องศา และยังมีเครื่องกรองอากาศเปิดไว้ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย เราทำการล้างแอร์ทุก ๆ 3 เดือน เพื่อให้อากาศมีความบริสุทธิ์มากที่สุด ให้น้อง ๆ ได้มีสุขภาพที่แข็งแรง ปราศจากสิ่งกวนใจตลอดช่วงเวลาที่พักที่โรงแรมแมวของเรา รวมถึงมีกล้องวงจรปิดให้เจ้าของดูได้ตลอดเวลา

โรงแรมแมว At Home Cat Hotel มีห้องให้เข้าพัก 3 แบบ คือ

ห้อง Capsule มีขนาด กว้าง x ลึก x สูง อยู่ที่ 100 x 80 x 100 ซม. เหมาะสำหรับน้องแมว 1 ตัว สามารถเข้าได้สูงสุดไม่เกิน 2 ตัว ราคาอยู่ที่ 250 บาท ต่อคืน (สำหรับน้องแมว 1 ตัว)

ห้อง Capsule

ห้อง Deluxe มีขนาด กว้าง x ลึก x สูง อยู่ที่ 125 x 80 x 100 ซม. เหมาะสำหรับน้องแมว 2 ตัว สามารถเข้าได้สูงสุดไม่เกิน 4 ตัว ราคาอยู่ที่ 300 บาท ต่อคืน (สำหรับน้องแมว 1 ตัว)

ห้อง Deluxe

ห้อง Premium มีขนาด กว้าง x ลึก x สูง อยู่ที่ 140 x 130 x 200 ซม. เหมาะสำหรับน้องแมว 4 ตัว สามารถเข้าได้สูงสุดไม่เกิน 6 ตัว และสามารถเปิดห้องเชื่อมต่อกันได้สูงสุด 3 ห้อง น้องแมวสามารถอยู่ได้สูงสุด 18 ตัว ราคาอยู่ที่ 500 บาท ต่อคืน (สำหรับน้องแมว 4 ตัว) ห้องนี้จะมีกล้องวงจรปิดสำหรับดูน้องแมวภายในห้องส่วนตัวเลยค่ะ

ห้อง Premium

หากมีแมวเพิ่มในแต่ละห้องเกินจำนวนที่กำหนด จะมีค่าเข้าเพิ่มเติมตัวละ 50 บาท

ลูกค้าสามารถนำน้องมาฝากได้ตั้งแต่ช่วง 10.00 – 20.00 น. ของทุก ๆ วัน ไม่มีวันหยุดแม้แต่วันนักขัตฤกษ์ ในกรณีที่ต้องการเข้าพักก่อนวันทำการของโรงแรมแมว จะมีค่าบริการเข้าพักก่อน-หลัง ชั่วโมงละ 50 บาทค่ะ

สนใจฝากน้องแมวที่ โรงแรมแมว สามารถติดต่อได้ที่ Facebook: AtHomeCatHotel หรือ Line@: @AtHomeCatHotel ได้เลยค่า

จองห้องพัก